-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Sau khi điền các thông tin về sđt, địa chỉ,.. hệ thống sẽ hiển thị đơn vị vận chuyển phù hợp và cước phí tương ứng đối với địa chỉ mà bạn đã nhập
1. NHẬN TẠI CỬA HÀNG (483 Nguyễn Khang)
Hình thức này phù hợp với khách hàng có thể đến nhận hàng tại cửa hàng trong khung giờ hành chính hoặc có nhu cầu cần book hỏa tốc ahamove/grab nội thành Hà Nội.
Sau khi soạn hàng và đóng gói xong, nhân viên của LUNA EYES sẽ nhắn tin/gọi điện thông báo đơn hàng đã hoàn thành cho KH, nếu KH không thể tự tới lấy hàng thì KH có thể tự book ship hoặc nhờ nhân viên book ship hộ.
2. CÁC ĐƠN VỊ CHUYỂN PHÁT NHANH
KH nên đọc các lưu ý dưới đây về đặc điểm của đvvc tại LUNA EYES để chọn cho mình 1 đvvc phù hợp, giúp đơn hàng nhanh chóng được hoàn thành mà không gặp vướng mắc trong khâu vận hành.
- Ninja Van: lấy hàng không cố định thời gian trong ngày, nghỉ lấy hàng chủ nhật
- GHN Express: lấy hàng vào chiều tối muộn
- Best Express: không đến lấy hàng, vui lòng không chọn đvvc này
- J&T Express: lấy hàng không cố định thời gian trong ngày
- Snappy Express: không hỗ trợ, vui lòng không chọn đvvc này
- Shopee Express: lấy hàng 2 lần/ngày, tất cả các ngày trong tuần
- GHTK (đvvc ẩn, không hiển thị): đvvc này chỉ áp dụng cho đơn hàng big size, LUNA EYES sẽ tự book GHTK nếu đơn hàng vượt quá 20kg (khoảng 500 đôi lens trở lên) vì vậy KH có đơn hàng lớn vui lòng chọn hình thức NHẬN TẠI CỬA HÀNG, về cước phí thì KH sẽ thanh toán trực tiếp với GHTK sau khi nhận hàng.
Sau khi hoàn tất các bước đặt hàng, hệ thống sẽ hiển thị mã đơn hàng gồm 4 chữ số [ví dụ #1111], mã này cũng được gửi đồng thời về email của bạn, hãy dùng mã này làm nội dung chuyển khoản để tránh nhầm lẫn với đơn hàng khác. Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h, đơn hàng có thể delay do những yếu tố khách quan khác như shiper không đến lấy hàng hoặc đơn hàng quá tải chưa thể xử lý xong.
1. THANH TOÁN TRẢ SAU (áp dụng đơn dưới 300k)
Phương thức thanh toán này chỉ áp dụng cho đơn hàng bán lẻ dưới 300k
2. CHUYỂN KHOẢN 100%
KH chuyển khoản 100% tổng bill, hình thức thanh toán này được áp dụng cho tất cả các phương thức vận chuyển khả dụng.
Nhấp vào mục theo dõi đơn hàng và điền số điện thoại hoặc email đăng kí đơn hàng để kiểm tra sau đó hệ thống sẽ tự động hiển thị trạng thái và thông tin của đơn hàng.
***Lưu ý: thao tác này có tính tương đối vì khi check sẽ hiển thị trạng thái đơn hàng trên web, nếu đơn hàng đã chỉnh sửa giá trị đơn hàng, số lượng sản phẩm hoặc thay đổi hình thức vận chuyển trên hệ thống thì sẽ không khớp với dữ liệu trên web dẫn đến việc không cập nhật đúng được trạng thái đơn hàng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
- Sản phẩm giao sai mẫu, sai màu sắc, sai độ cận hoặc bị thiếu (KH vui lòng quay video khui hàng liền mạch để để có bằng chứng cụ thể) sau đó gửi video qua phần chat để LUNA EYES hỗ trợ giải quyết (thời gian bảo hành trong vòng 7 ngày từ khi KH nhận được sản phẩm).
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như bị rách, bị mất góc, không có lens bên trong lọ,.. KH vui lòng chiếu đèn flash vào sản phẩm để kiểm tra tình trạng lens trước khi khui nắp (thời gian bảo hành trong vòng 3 tháng kể từ khi KH nhận được sản phẩm và chỉ áp dụng đối với sản phẩm chưa khui nắp).
*Lưu ý: LUNA EYES chỉ hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 với tất cả các trường hợp trên trong thời gian áp dụng bảo hành và sản phẩm bảo hành sẽ có cùng mẫu mã - màu sắc - độ cận với sản phẩm bị lỗi (không áp dụng đổi mẫu mã - màu sắc - độ cận khác).
hotline hướng dẫn mua hàng: 0355759969
hotline bảo hành: 0339299969